Phol & Friends

เมื่อวานนี้เป็นวันแรกที่เราได้ทำการถ่ายทำเทปแรกของช่วง phol & friends ที่มี Sunny และ Ken เข้ามาร่วม การถ่ายทำเป็นไปได้ดีกว่าที่พลคิด อาจจะต้องทำการบ้านเยอะหน่อยให้เด็กและเคน แต่ก็โอเค สุดท้ายเราก็ได้บริหารความคิดอยู่ดี พลว่าพลเป็นคนโชคดีเรื่องอาหารนะ บางครั้งเวลาที่เราเลือกเมนูมาทำ เราก็ไม่ได้เห็นแง่มุมหลายๆ มุมของเขาที่น่าสนใจ แต่พอได้ลองมือทำทุกครั้ง เราก็รู้สึกได้ว่าอาหารทุกจานมีความน่าสนใจอยู่ในตัวของเขาเอง

เมื่อวานหลังจากถ่ายทำรายการเสร็จ ก็มีข่าวเรื่องเก่ียวกับพนักงานในบริษัทบางคนลาออก ก็เป็นไปตามที่พลคิด บริษัทมีปัญหาเราเอาคนเข้ามาตรวจสอบ คนทำปัญหาก็ไม่กล้าอยู่หรอก พลไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องพวกนี้นะ ชีวิต 2 ปีที่ผ่านมา มีแต่คนเข้ามาเอาเปรียบ โกงเราอยู่ตลอดเวลา แต่เราก้ไม่คิดอะไรมาก แค่คิดว่าเราคงติดอะไรเขาไว้ ก็คืนเขาไปแล้วกัน

เมื่อคืนพลซื้อส้มเช้งมาว่าจะทำ Sorbet ครับ อร่อยแล้วจะเอาสูตรมาแบ่งปันนะครับ

เช้านี้ถ่ายรายการอยู่นะนี่ ตอนนี้ลูกค้าก็มานั่งดู พลเพิ่งทำเมนู ปีกไก่ทอดซอสส้มแมนดารินขิงสด น่าทานเชียว จริงๆ นะครับ

เดี๋ยวมาเขียนต่อนะ

This entry was posted in ไดอารี่ของพล. Bookmark the permalink.

5 Responses to Phol & Friends

  1. โกงเราอยู่ตลอดเวลา แต่เราก็ไม่คิดอะไรมาก แค่คิดว่าเราคงติดอะไรเขาไว้ ก็คืนเขาไปแล้วกัน
    เอาหลักคิดพี่พลมาใช้บ้างครับ ซื้อแอร์ 3 ตัวได้มา2ตัว ค้างอยู่อีกตัว เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ตังค์จ่ายหมดแล้วเพราะเชื่อใจ สุดท้ายโทรไปตามก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ สงสัยคงติดเค้าไว้ หุหุ
    ส้มเช้งฝรั่งเค้าเรียกว่าไรอะพี่ ?

  2. tukta says:

    ก็พยายามคิดแบบพี่อยู่เหมือนกัน เราคงไปเอาอะไร หรือไปทำอะไรใครไว้ เพื่อนที่เห็นว่าสนิทเค้าเดือดร้อนมา แม่เค้าเข้าโรงบาลต้องผ่าตัด เห็นใจและช่วยเค้าไป สุดท้ายก็ไม่รับโทรศัพท์เรา มาโกหกเราหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็หายไปพร้อมกับเงินแสนกว่าบาท ทำงานที่เก่าก็โดนโกงเงิน ไปอีก 2 หมื่นกว่า .. คงไปทำอะไรใครเค้าไว้เยอะ เฮ้อ ..

    รายการอาหารที่พี่ทำ ฟังดูน่าอร่อยมากเลยค่ะ มีรูปเอาฝากบ้างนะคะ อยากเห็นหน้าตาว่าเป็นยังไง ^^ .. ชอบส้มเช้งมากมาย จะรอชมเมนูนี้นะคะ

    คิดถึง

  3. หม่อน says:

    ถ่ายรายการอยู่ยังแอบมาเขียนอีกนะคะ น่ารักจริงๆ

    เรื่องอาหารที่พี่พลว่าโชคดี จริงๆแล้วอาจจะเป็นความใส่ใจที่พี่พลมีให้กับสิ่งที่พี่พลทำก็ได้ค่ะ เลยทำให้พี่พลหลงเสน่ห์ทั้งๆที่ตอนแรกก็ดูไม่น่าสนใจ

    รอสูตร sorbet ส้มเช้งค่ะว่าจะอร่อยขนาดไหน จะได้ไปทำบ้างนะคะ

  4. numphueng says:

    ต่อไปนี้จะมีแต่คนดีๆเข้ามาในชีวิตพี่นะ เพี้ยง! ปีกไก่ทอดซอสส้ม ชอบมากๆ จะรอดูนะคะ

  5. May says:

    ถือเสียว่าเรา ติดค้างเขาไว้เเล้วกัน เขาไปแล้ว ต่อไปคงมีแต่คนดีๆ เข้ามาแทน ทุกสิ่งอย่างมันจะผ่านไปตามกาลเวลา พร้อมสถานการณ์ต่างๆ ทำอะไรอร่อย อย่าลืมเอามาฝากกันนะค่ะ รอยุ ๆๆ สบายใจ มีความสุขได้เเล้ว ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดพอ สู้ๆนะค่ะ พี่พล

Leave a Reply

